Vui lòng xác nhận bạn đã đủ
18 tuổi để
đọc tiếp
Bằng cách nhấp vào xác nhận “Tôi đã đủ 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của bài viết này.
De Daltons - một nhà hàng có thâm niên 30 năm - là nơi Robert thực hiện ý tưởng làm chiếc bánh này, và nó đến với Robert trong hoàn cảnh dịch COVID-19 đang hoành hành khắp nơi, các nhà hàng buộc phải đóng cửa và tất cả các cuộc thi nấu nướng đều bị hủy bỏ. Robert đã muốn làm một điều gì đó tích cực cho tất cả mọi người, và chiếc bánh ra đời.
Robert phải mất đến 5 tháng trời để tìm ra những nguyên liệu phù hợp và cần thiết để tăng giá trị cho chiếc bánh đặc biệt này, và anh phải mất tới 9 tiếng đồng hồ để chuẩn bị và nướng bánh. Bên trong chiếc bánh này, ngoài các loại gia vị đặc biệt thì nó có thành phần chính là thịt bò Wagyu Nhật Bản, cua hoàng đế của Alaska, nấm đặc sản và trứng cá tầm. Ngoài ra, chiếc bánh còn được phủ một lớp vàng mỏng nên Robert đã gọi nó là 'Cậu bé vàng'.
Và, điều quan trọng là 'Cậu bé vàng' của Robert đã bán được giá 5.000 euro (tương đương 5.964 USD) cho tập đoàn kinh doanh Remia International và toàn bộ số tiền đã được Robert quyên góp cho một tổ chức phi lợi nhuận để mua tặng 1.000 suất ăn cho những người thiếu đói do dịch bệnh ở Hà Lan.
>> Xem thêm: Độc đáo căn hầm ghép đá bí mật giữa rừng già