Vui lòng xác nhận bạn đã đủ
18 tuổi để
đọc tiếp
Bằng cách nhấp vào xác nhận “Tôi đã đủ 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của bài viết này.
Là chương trình được chờ đợi nhất đêm giao thừa, Táo Quân 2022 tiếp tục bị khán giả phàn nàn về vấn đề muôn thuở: Quảng cáo quá nhiều. Cụ thể, phần mở đầu của Táo Quân chỉ kéo dài hơn 3 phút nhưng phần quảng cáo đã mất gần gấp đôi thời lượng.
Dù vấn đề quảng cáo nhiều không phải là câu chuyện mới lạ tại Táo Quân, tuy nhiên, khán giả vẫn có phần bức xúc vì phải chờ đợi nhiều, chen ngang mạch cảm xúc, chưa kể phần quảng cáo còn lồng trực tiếp vào lời thoại của các nhân vật khiến câu chuyện trở nên 'giả trân' và gượng ép.
Khán giả bức xúc vì Táo Quân quảng cáo quá nhiều.
>> Xem thêm: Táo Quân 2022: Duy Nam - Trung Ruồi đúng là 'tấm chiếu mới', phối hợp có ăn ý như Xuân Bắc - Công Lý?