Vui lòng xác nhận bạn đã đủ
18 tuổi để
đọc tiếp
Bằng cách nhấp vào xác nhận “Tôi đã đủ 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của bài viết này.
(Ảnh: Screen Rant)
Theo nguồn tin từ Screen Rant, Sony và Marvel đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho Spider-Man: No Way Home nhằm giúp bộ phim có một chân trong hạng mục đề cử Phim xuất sắc nhất tại Oscar năm nay.
Theo đó, 2 hãng phim đã lí giải nguyên nhân khiến bộ phim Spider-Man lần này xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử, đó chính là nhờ 'cốt lõi cảm xúc mà bộ phim mang lại'. 2 quảng cáo mới nhất bao gồm câu trích dẫn trong bài đánh giá của San Francisco: 'Các nhà làm phim đặt niềm tin vào nhân vật, không phải pháo hoa' và 'Bộ phim này thực sự bùng nổ và gây xúc động đáng kinh ngạc'.
Ngoài hi vọng cho đề cử Phim xuất sắc nhất, 2 hãng phim cũng mong muốn Spider-Man: No Way Home có thể có đề cử cho nhiều hạng mục Oscar khác, trong đó có đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Tom Holland và Đạo diễn xuất sắc nhất cho Jon Watts.
(Ảnh: Sony Pictures)
Trước đó, Sony và Marvel cũng đã thêm No Way Home vào danh sách phát trực tuyến dành riêng cho các thành viên của Viện Hàn lâm nhằm giúp họ có thể dễ dàng xem phim tại nhà. Chưa dừng lại ở đó, 2 hãng phim cũng khuyến khích Viện Hàn lâm trải nghiệm xem phim tại rạp chiếu bằng cách phát 'thẻ xem phim miễn phí' dành riêng cho các thành viên Viện Hàn lâm.
Đây không phải lần đầu tiên Marvel có tham vọng đưa bộ phim siêu anh hùng vào danh sách đề cử Oscar. Trước đó, vào năm 2018, Marvel từng làm nên lịch sử khi bộ phim Black Panther góp mặt trong danh sách đề cử Phim xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đến năm 2020, Marvel cũng tham vọng và quảng bá chiến dịch Oscar cho Avengers: Endgame vô cùng rầm rộ, tuy nhiên bộ phim chỉ được đề cử ở hạng mục phụ Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất mà thôi. Ngoài ra, Marvel và Sony cũng có thêm nhiều hi vọng khi cho rằng iện Hàn lâm đang dần cởi mở hơn với thể loại phim thương mại thay vì quá khắt khe khi chỉ chọn lựa các phim điện ảnh nghệ thuật như trước.
(Ảnh: Sony Pictures)
Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu phim siêu anh hùng có thể coi là phim điện ảnh nghệ thuật đích thực hay không, thế nhưng không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng mà những bộ phim này mang đến trong thời đại ngày nay. nay. Mới đây nhất, Spider-Man: No Way Home đã 'làm mưa làm gió', vực dậy phòng vé toàn cầu giữa thời kỳ COVID-19. Thậm chí, bộ phim đã vượt mốc doanh thu 1 tỷ USD - một điều tưởng chừng như không thể trong thời đại dịch.
Spider-Man: No Way Home là phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming (2017) và Spider-Man: Far From Home (2019), đồng thời cũng là phim thứ 27 của Vụ trụ điện ảnh Marvel MCU. Trong phần phim này, danh tính của Spider-Man đã bị tiết lộ, điều này khiến siêu anh hùng buộc phải liên hệ với người bạn cũ - Doctor Strange - để nhờ một số sự trợ giúp phép thuật.
>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên nũng nịu ngồi trong lòng Chung Hán Lương, cặp đôi chú cháu đập tan khoảng cách tuổi tác?