Vui lòng xác nhận bạn đã đủ
18 tuổi để
đọc tiếp
Bằng cách nhấp vào xác nhận “Tôi đã đủ 18 tuổi” là bạn đồng ý với các điều khoản của bài viết này.
Xôn xao mạng xã hội trong những ngày vừa qua chính là câu chuyện mua sắm đồ hiệu đắt tiền của Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, bà xã Kim Lý đã bị nhân viên 1 cửa hàng Dior tỏ thái độ trong lúc mua hàng. Trải nghiệm tệ hại này đã khiến cô nàng phải thốt lên một câu cực gay gắt: 'Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu'.
Trong lúc lùm xùm này đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết, vào sáng ngày 21/1, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng chốt hạ và làm rõ mọi thứ. Theo đó, trên Story ở trang Instagram cá nhân, bà xã Kim Lý đã gửi lời xin lỗi vì để câu chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến khán giả. Đồng thời, Hà Hồ cũng chia sẻ lý do bức xúc đến mức phải đăng đàn 'phốt' thương hiệu nổi tiếng này: 'Những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi'.
Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng sau drama căng thẳng
Song song đó, 'Nữ hoàng giải trí' cho biết thêm cô cũng đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong muốn dư luận không bàn sâu về câu chuyện này để mọi thứ thêm phần phức tạp. Hiện những chia sẻ từ Hồ Ngọc Hà đang được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết.
Hồ Ngọc Hà là tay chơi hàng hiệu khét tiếng của Vbiz